วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2553

แนวคิดของสถาบันนำพลัส

ด้วยความนิยมการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตเป็นไปอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ทำให้งานวาดมือลงบนกระดาษในบางครั้งอาจไม่ตอบสนองความต้องการใช้งานในยุคปัจจุบันได้อย่างครบถ้วน

Numplus Education ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อฝึกทักษะทางด้านศิลปะดิจิตอลภาคปฎิบัติ เริ่มตั้งแต่การออกแบบแนวคิด การขึ้นโครงร่างภาพ การวาด การลงสี การตกแต่งงาน เพื่อให้ผู้เรียนสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่สวยงามได้ภายในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งการดัดแปลงแก้ไขงานที่ทำในรูปแบบดิจิตอลนี้สามารถทำได้สะดวกรวดเร็วด้วยการใช้เครื่องมือในโปรแกรมต่างๆ และยังสามารถต่อยอดไปถึงงาน animation ได้อีกด้วย

โดยหลักสูตรที่เปิดตอนนี้ คือ Digital Drawing, Digital Painting, 2D Animation, Digital Portrait, Plot & Character Design, Digital Comics, 3D วาดการ์ตูนญี่ปุ่น และรับจัดคอร์สตามความต้องการ

สำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจศิลปะ สอนเทคนิคการวาดภาพและลงสีด้วยปากกาดิจิตอล (Wacom) วาดภาพคน สัตว์ วัตถุ และภาพการ์ตูน สอนวิธีการลงสี แสงเงา และองค์ประกอบภาพ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.art.numplus.com/ น่ะเค้ามีหลายคอร์สให้เลือกเรียนยังไงก็ลองเข้าไปดูก็ได้ เลือกคอร์สที่สนใจ แล้วค่อยตัดสินใจเรียนน๊า ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น